Thursday, December 25, 2008

I got my Christmas wish! :)

eh kase sabi ko kay keith gusto ko ng fone na may stylus.
tapos sabi nya o gusto mo ba ng ganto ganyan e super mahal ng mga fone.
sabi ko.. kahit ung mura lang (example: myphone) basta may stylus hehe.
tapos hindi ko na lng sineryoso.
everytime i ask him what he likes, wala daw.. kahit kiss na lng. churva.
so hindi ko inintindi. naisip ko after xmas na lng kme buy gifts for each other
kase wala na time to shop.
tapos nung noche buena after exchange gift w/ my family,
inabutan nya ako ng gift.
nagulat ako.
isang box sha, inisip ko baka kikay item o kaya mug bwahaha!
pag punit ko nung wrapper nakita ko - vodafone
i was so surprised, napa-tili tlaga ako hahahaha!
shocks super kilig moment nanaman bwahaha!
na-iyak nga ako kse wala ako gift sa kanya,
kka-hiya :( invite ko na lng sha to the mall this weekend so i can buy a gift that he likes.
super happy ako.. memorable tong xmas nato sa kin
palm treo 750v nga pala sha.. eyelavit! :D

thank you hunny i love you very much!!! :)

No comments: